ทีมเชียร์ลีดเดอร์ ม.เกษมบัณฑิต โชว์กีฬาม.โลก

มกราคม 15, 2010 by: 0
Visit 2,022 views

070905054244_nทีม เชียร์ลีดเดอร์  มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพิธีเปิด-ปิด การแข่งขันกีฬา มหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24   โดยงานครั้งนี้ ทีมจากม.เกษมบัณฑิตติดอันดับ 1 ใน 5  สุดยอดทีม จากการคัดเลือกของมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ

ครั้งนี้ ประเทศไทยได้รับเกียตริให้เป็นเจ้าภาพ  จัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยระดับโลก  ครั้งที่ 24  ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร  มีหลายประเทศให้ความสนใจ ร่วมส่งกองทัพนักกีฬาเป็นจำนวนมาก

ครั้งนี้  ทีมเชียร์ลีดเดอร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีกจำนวนมากในการแสดงพิธีเปิด – ปิด การแข่งขันกีฬา มหาวิทยาลัยโลก  นอกจากนั้นทีมเชียร์ลีดเดอร์  จากม.เกษมบัณฑิตได้รับคัดเลือกจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศให้เป็น 1 ใน 5  สุดยอดทีม

สำหรับชุดที่ใช้โชว์ในการแสดงพิธีเปิด ได้แก่  ชุด Sports Build the Word (โลกมหัศจรรย์แห่งกีฬา) และพิธีปิด ได้แก่  ชุด Young Great Power(พลังพิสุทธิ์แห่งวัยเยาว์) สื่อให้ห็นถึงพลังความสามัคคี จากเหล่านักกีฬา  และ การโชว์ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรก ที่เป็นแสดงออกถึงความเป็นหนึ่งเดียว จากการผสานกำลังของทั้ง 5 สถาบันการศึกษา ซึ่งได้รับเสียงปรบมือ จำนวนมาก

แม้ งานครั้งนี้จะจบลงไปอย่างสวยงาม  เสียงเล่าขานของน้ำใจนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ หรือความตั้งใจของเหล่าสต๊าฟ…..จะยังคงปรากฏอยู่ทุกแห่งหน ไม่จางหายอย่างแน่นอน


About Auther : bowing  (420 Posts)


Share this Story

Comments are closed.

Translation

Englishภาษาไทย

คำค้น