ม.รามฯรับสมัครป.ตรีพร้อมพิจารณายกเว้นค่าลงทะเบียนเรียนให้ผู้ประสบภัย (สมัคร 6-9 ธ.ค. 2011)

ธันวาคม 1, 2011 by: 0
Visit 2,795 views

( 28 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผศ.ลีนา  ลิ่มอภิชาต รักษาราชการแทนรองอธิการบดีฝ่ายประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยรามคำแหง เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยรามคำแหงเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ภาค 2/2554ส่วนกลาง (หัวหมาก) ระหว่าง วันที่ 6 – 9 ธ.ค. 2554 ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช

และรับนักเรียน ชั้น ม.ปลาย เรียนมหาวิทยาลัยล่วงหน้า ด้วยระบบ Pre-degree ใน 11 คณะ ได้แก่ คณะนิติศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจคณะมนุษยศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ คณะเทคโนโลยีการสื่อสารมวลชน คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ และคณะศิลปกรรมศาสตร์

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยรามคำแหงยังช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จะสมัครเป็นนักศึกษาใหม่  โดยยกเว้นการเก็บค่าหน่วยกิตและค่าธรรมเนียมในการสมัครทุกอย่าง รวมทั้งแจกตำราเรียนให้ฟรีในวิชา ที่ลงทะเบียนเรียนด้วย

โดยผู้สมัครที่จะได้รับการยกเว้นต้องเป็นผู้ที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่ประสบอุทกภัยในกรุงเทพมหานครหรือต่างจังหวัดตามประกาศของ กทม.และรัฐบาล

ผู้สนใจซื้อใบสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายรับสมัคร อาคารสวป.ชั้น 3 มหาวิทยาลัยรามคำแหง โทร. 0-2310-8614-24 หรือที่ www.ru.ac.th


About Auther : Webmaster  (439 Posts)

Thai Education Portal


Share this Story

Comments are closed.

Translation

Englishภาษาไทย

คำค้น