สำนักงานก.พ.รับสมัครทุนกระทรวงวิทย์ (หมดเขต 27/9/2011)

กันยายน 23, 2011 by: 0
Visit 6,587 views

เปิดรับสมัครเพื่อสอบคัดเลือกผู้ที่สนใจรับทุนรัฐบาลที่จัดสรรให้กักระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีการศึกษา 2555 จำนวน 10 ทุน
สำนักงานก.พ.กำลังเปิดรับสมัตรเพื่อสอบคัดเลือกผู้ที่สนใจรับทุนรัฐบาลที่จัดสรรให้กักระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีการศึกษา 2555 จำนวน 10 ทุน (ทุนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย) รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 กันยายน 2554

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. มีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา 36 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนพ.ศ.2551 ยกเว้นในกรณีเรื่องอายุตามก.คุณสมบัติทั่วไป(2)ของมาตรา 36 ผุ้สมัครมีอายุต่ำกว่า 18 ปีได้
  2. มีอายุไม่เกิน 20 ปีนับถึงวันที่  20 ปีนับถึงวันที่ 27 กันยายน 2554
  3. กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีสุดท้ายของหลักสูตรประโยตมัธยมศึกษาตอนปลาย ประจำปีการศึกษา 2554 ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานของกระทรวงศึกษาธิการ หรือหลักสูตรอื่นที่กระทรวงศึกษาธิการรับรองว่าเทียบเท่า โดยได้คะเแนนเฉลี่ยสะสมในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายรวมทุกภาคการศึกษาที่ผ่านมาไม่ค่ำกว่า 3.50 (ในระบบการวัดผลที่คิดคะแนนให้ A=4,B=3,C=2.D=1,EหรือF=0)
  4. ผู้สมัครที่มีคะแนนเฉลี่ยสะสมรวมทุกภาคการศึกษาที่ผ่านมาไม่เป้นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ จะต้องมีหนังสือรับรองผลการเรียนจากสถานศึกษามาแสดงว่าเป็นผู้มีผลการเรียนเทียบเท่ากับผลการเรียนที่กำหนดไว้ หากผู้ใดไม่มีหนังสือรับรองผลการเรียนมาแสดง จะถือว่าไม่มีสิทธิในการสมัตรสอบครั้งนี้
  5. มีศีลธรรม วัฒนธรรม และความประพฤติดี
  6. ไม่อยู่ระหว่างการรับทุนที่มีสัญญาผููกพันในการปฏิบัติงานชดใช้ทุนใด ๆ
  7. ผู้สมัครสอบผู้ใดไม่มีคุณสมบัติ หรือมีลักษณะต้องห้าม ไม่มีสิทธิเข้าสอบหรอืได้รับทุน

หลักฐานที่ต้องยื่นในวันสอบข้อเขียน

  1. ใบสมัครที่พิมพ์จากอินเตอร์เนต ติดรูปถ่ายหน้าตรง 1×1.5 นิ้วไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ถ่ายไว้ไม่เกิน 1 ปี นับถึงวันที่ 27 กันยายน 2554 ลงลายมือชื่อในใบสมัครให้ครบถ้วน
  2. สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียนรวมทุกภาคการศึกษาที่ผ่านมาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 1 ชุด
  3. หนังสือรับรองความประพฤติและความเหมาะสมในการสมัครรับทุนจากอาจารย์ประจำชั้นหรืออาจารย์ที่ปรึกษา (ตามแบบฟอร์มสนง.ก.พ.1)
  4. สำเนาทะเบียนบ้าน หรือสูติบัตร หรือสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน อย่างใดอย่างหนึ่ง จำนวน 1 ชุด

สำเนาเอกสารทุกฉบับให้เขียนรับรอง สำเนาถูกต้อง ลงชือ วันที่ ระบุเลขประจำตัวสอบกำกับไว้ที่มุมด้านขวาของเอกสารทุกฉบับ และให้บรรจุเอกสารดังกล่าวในซองเอกสารขนาด A4 เขียนชื่อ-นามสกุล เลขประจำตัวสอบไว้ที่หน้าซอง

สนใจสมัครให้ดูรายละเอียดการสมัครและการสอบก่อนได้ที่ศูนย์ สรรหาและเลือกสรร สำนักงานก.พ. ถนนติวานนท์ ซอย 4 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ,ศูนย์ แนะแนวการศึกษาและข่าวสารา สำนักงานก.พ. ถ.พิษณุโลก เขตดุสิต กรุงเทพฯ และที่ http://www.ocsc.go.th, http://scholar2.ocsc.go.th และ http://stscholar.nstda.or.th


About Auther : Webmaster  (439 Posts)

Thai Education Portal


Share this Story

Comments are closed.

Translation

Englishภาษาไทย

คำค้น