ทุนธ.ออมสินเรียนป.โทต่างประเทศ

มกราคม 7, 2010 by: 0
Visit 4,052 views

070615015841_untitledธฯคารออมสิน แจกทุนให้ผู้จบปริญญาตี รับทุนเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ โดยมีเงื่อนไขหลังจากเรียนจบให้กลับมาทำงานกับธนาคารออมสิน ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2550

ด้วย ธนาคารออมสินมีความประสงค์ที่จะดำเนิดการคัดเลือกบุคคลภายนอกเพื่อรับทุนการ ศึกษาระดับปริญญาโท ประจำปี 2550 ของธนาคารออมสิน ณ สถาบันการศึกษาในต่างประเทศ โดยมีเงื่อนไขในการกลับมาปฏิบัติงานกับธนาคารออมสิน เพื่อรองรับการดำเนินงานของธนาคารในอนาคต จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลภายนอกเพื่อรับทุนการศึกษาของธนาคารออมสิน ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไข ดังนี้
1. จำนวนทุนศึกษา หลักสูตรการศึกษาและสถาบันการศึกษา
1.1 ทุนการศึกษาจำนวน 5 ทุน
1.2 หลักสูตรและสาขาวิชาที่จะให้ทุน ได้แก่ สาชาวิชาการเงิน  วิศวกรรมทางการเงิน หรือ การเงินการธนาคาร บัญชี เศรษฐศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ และนิติศาสตร์ (ด้านกฎหมายธุรกิจหรือกฎหมายระหว่างประเทศ) หรือสาขาวิชาอื่นที่ธนาคารเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่องานธนาคาร
1.3 สถาบันการศึกษาที่ธนาคารเห็นชอบในประทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย หรือประเทศอื่นตามที่ธนาคารเห็นชอบ
2. ระยะเวลาของการให้ทุนการศึกษา
การกำหนดระยะเวลาของการให้ทุนการศึกษาให้เป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยหรือสถาบัน การศึกษากำหนดไว้ในหลักสูตร และธนาคารให้ความเห็นชอบ
3. คุณสมบัติของผู้สมัครสอบ
3.1 มีสัญชาติไทย
3.2 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี และมีผลการเรียนในระดับปริญญาตรีเฉลี่ยตลอดหลักสูตรการศึกษาไม่ต่ำกว่า 2.75
3.3 ต้องไม่เคยได้รับทุนการศึกษาระดับปริญญาโทของธนาคารมาก่อน
3.4 มีอายุไม่เกิน 35 ปี บริบูรณ์ในวันที่ 1 มกราคม 2550
3.5 มีบุคคลที่น่าเชื่อถือได้ให้การรับรองว่ามีความประพฤติดี
3.6 เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วย คุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการและพนักงานรัฐวิสาหกิจและระเบียบการธนาคาร ออมสิน
3.7 ผู้สมัครที่เป้นชายต้องผ่านการรับราชการทหาร หรือพ้นการเกณฑ์ทหารมาแล้วหรือมีหลักฐานแสดงว่าไม่ต้องเข้ารับราชการทหาร
3.8 ไม่เป็นผู้มีร่างการทุพพลภาพจนไม่มสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ ติดยาเสพติดให้โทษ เป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง หรือเป็นโรคติดต่ออันพึงรังเกียจ
3.9 เป็นผู้ที่ไม่อยู่ในระหว่างการรับทุน หรือชดใช้ทุนที่มีสัญญาผูกพันในการปฏิบัติงานชดใช้ใดๆ
4. การสมัครขอรับทุน
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานต่างๆตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2550 ตามรายละเอียด ดังนี้
4.1 กรณีสมัครด้วยตนเอง สมัครได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลงานพัฒนาบุคลากร อาคาร 4 (ตึก 72 ปี) ชั้น 3 ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ วันจันทร์-วันศุกร์ ระหว่างเวลา 09.00-16.00 น.
4.2 การสมัครทางไปรษณีย์ โดยส่งถึง ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล อาคาร 3 ชั้น 2 ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ เลขที่ 470 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใหญ่ เขตพญาไท กรุงเทพฯ10400 (จะถือวันประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ ) และวงเล็บมุมซอง (สมัครขอรับทุนบุคคลภายนอก ปี 2550)
4.3 เอกสาร หลักฐาน และค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ
- รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว หน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่ใส่แว่นตาสีดำ ถ่ายไว้ไม่เกิน 1 ปี จำนวน 3 รูป
- สำเนาเอกสารการตอบรับให้เข้าศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างประเทศที่มีชื่อ เสียง และสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (กพ) ให้การรับรอง พร้อมข้อมูลสถาบันการศึกษา ปละสาขาวิชาที่สมัครรับทุนการศึกษา
- สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียนตลอดหลักสูตรในระดับปริญญาตรี (Transcript of Records) จำนวน 5 ชุด
- สำเนาปริญญาบัตร หรือประกาศนียบัตรระดับปริญญาตรี จำนวน 5 ชุด
- สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ชุด
- สำเนาผลการสอบทางด้านภาษา ที่ใช้ในการสมัครเข้ารับการศึกษา ณ สถาบันการศึกษา นั้นๆ เช่น TOEFL หรือ IELTS (Academic) เป็นต้น
- สำเนาผลการสอบ GRE หรือ GMAT (ถ้ามี)
ทั้งนี้ ให้ลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในสำเนาเอกสารทุกฉบับ โดยผู้สมัครจะต้องตรวจสอบตนเองว่ามีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครจริง หากปรากฏภายหลังว่าผู้ใดมีคุณสมบัติไม่ตรงตามประกาศฯ จะตัดสิทธิ์การรับสมัครทันที


About Auther : bowing  (420 Posts)


Share this Story

Comments are closed.

Translation

Englishภาษาไทย

คำค้น