ชินคอร์ปให้ทุนป.โทถึง 15 มิ.ย.

เมษายน 27, 2010 by: 0
Visit 1,890 views

thaicomเปิดโอกาสแก่บุคคลทั่วไปอายุไม่เกิน 35 ปี จบปริญญาตรี เกียรตินิยม สาขาเทคโนโลยีโทรคมนาคมและการสื่อสาร TOEFL 550 สนใจสมัครได้ถึง 15 มิ.ย.นี้…

          นางจารุนันท์ อิทธิอาวัชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น และบริษัทในเครือ ได้แก่ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) และ บมจ.ไทยคม เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพบุคลากร โดยมีการส่งเสริมพัฒนาความรู้ความสามารถของพนักงานในรูปแบบต่างๆ มาโดยตลอด ในปี 2553 กลุ่มบริษัทฯกำหนดให้มีการมอบทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาโททั้งในและต่างประเทศแก่พนักงาน

          นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทฯยังมอบทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาโทในต่างประเทศแก่บุคคลภายนอกจำนวน 2 ทุน เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอก มีโอกาสศึกษาต่อในต่างประเทศ และเพิ่มพูนความรู้ด้านเทคโนโลยีโทรคมนาคมและการสื่อสารระดับสากล ตามโครงการรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาบุคลากรของประเทศให้มีคุณภาพ โดยผู้สนใจสามารถสมัครโครงการดังกล่าวได้ถึงวันที่ 15 มิ.ย.8453 ผ่าน www.shincorp.com

         “ในปีนี้ กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น เปิดให้ทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาโทในต่างประเทศแก่บุคคลภายนอกจำนวน 2 ทุน แก่บุคคลทั่วไปสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 35 ปี จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี เกียรตินิยม สาขาวิชาด้านเทคโนโลยีโทรคมนาคมและการสื่อสาร และมีความรู้ภาษาอังกฤษเทียบเท่า TOEFL 550 เพื่อสอบคัดเลือกและสัมภาษณ์ตามเกณฑ์ที่กลุ่มบริษัทฯกำหนด ชิงทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาโทในต่างประเทศ สาขาวิชาด้านเทคโนโลยีโทรคมนาคมและการสื่อสาร” นางจารุนันท์ กล่าว


About Auther : กูรู สมเกียรติ เทียนทอง  (855 Posts)


Share this Story

Comments are closed.

Translation

Englishภาษาไทย

คำค้น