นิทรรศการศึกษาต่อแคนาดา 2556 “Imagine Education in Canada” 12 มกราคม พ.ศ. 2556

มกราคม 7, 2013 by: 0
Visit 2,368 views


โครงการที่จัดโดยความร่วมมื
อของสถานเอกอัครราชฑูตแคนาดาประจำประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “Imagine Education in Canada” นิทรรศการในปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556 ที่โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส สามารถไปเดินทางไปได้อย่างสะดวกสบายเนื่องจากตั้งอยู่ข้างศูนย์การค้า MBK Shopping Plaza ใกล้สยามสแควร์

นิทรรศการศึกษาต่อประเทศแคนาดา ปี 2556 ครั้งนี้นับว่ามีแรงดึงดูดนักเรียนนักศึกษาได้มากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานศึกษาที่มีคุณภาพ ค่าเล่าเรียนราคาสมเหตุผลในประเทศที่มีชื่อเสียงด้านความปลอดภัยและมีสุขอนามัยที่ดี ด้วยการเข้าร่วมของสถานศึกษาหลายแห่งทั่วประเทศแคนาดาที่พร้อมกันมามอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีให้กับทุกกลุ่มอายุและความสนใจ

งานสัมมนาเพื่อการศึกษาสำหรับนิทรรศการในปีนี้จะเปิดให้เข้าร่วมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายลอดทั้งวัน พร้อมทั้งจัดแนะนำโรงเรียนต่างๆ ของแคนาดา

องค์การสหประชาได้จัดลำดับให้ประเทศแคนาดาอยู่ในสามอันดับแรกของสถานที่ๆ น่าอยู่ มีการศึกษาสูง ความคาดหวังในชีวิตสูง และอัตราการเกิดอาชญากรรมน้อย

ทั้งโปรแกรมภาษากับโฮมสเตย์ การศึกษาระดับปริญญาตรีถึงปริญญาโท การเรียนการสอนในชั้นมัธยมปลายไปสู่โปรแกรมต่างๆ ในวิทยาลัย หรือกระทั่งการศึกษาทางไกล ประเทศแคนาดามีการศึกษาที่ดีเลิศซึ่งช่วยสร้างความหลากหลายของโอกาสทางอาชีพการงาน

ประเทศแคนาดาเป็นผู้นำทางด้านการฝึกอบรมภาษาที่สอง มีหลักสูตรการเรียนภาษาทั้งระดับก่อนและเทียบเท่ากับการเรียนการสอนแบบวิชาการ

นักเรียนต่างชาติที่สนใจศึกษาต่อประเทศแคนาดา ระยะเวลานานกว่า 6 เดือนจะต้องสมัครขอวีซ่านักเรียน สำหรับนักเรียนจากประเทศไทยเองด้วยที่ต้องใช้วีซ่า ข้อมูลเกี่ยวกับการรับรองการเข้าเมืองสามารถขอได้เช่นกันสำหรับ ข้อความเหล่านี้สามารถหาได้ที่ประชากรและการตรวจคนเข้าเมืองได้ที่เว็บไซด์ www.coc.gc.ca

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการศึกษาในประเทศแคนาดาเพิ่มเติมได้ที่www.educationau-incanada.ca

สำหรับข้อมูลการศึกษาในประเทศแคนาดา ปี 2013 ท่านสามารถไปที่เว็บไซด์www.thaiednet.org/Canada

และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุนการศึกษาต่างประเทศ ได้ที่เว็บไซด์ visitwww.scholarships.gc.ca


About Auther : ต้นซุง Eduzones  (609 Posts)

International Education Columnist, Webmaster, Correspondent


Share this Story

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

Translation

Englishภาษาไทย

คำค้น