รู้จัก David Game Management School เรียนภาษาอังกฤษแบบนักเรียนอังกฤษ

กุมภาพันธ์ 4, 2013 by: 0
Visit 2,419 views

สวัสดีชาว Interscholarship ทุกคนครับ มองการศึกษาโลก วันนี้ มีความพิเศษอีกครั้งหนึ่งครับ โดยทางทีมงาน eduzones และ Interscholarship ได้มีโอกาสไปรีวิวโรงเรียนการจัดการชื่อดังของประเทศอังกฤษ“David Game College” ที่ได้มาเปิดสาขาในประเทศไทย และใช้ชื่อว่า “David Game Management School”ครับ

กลุ่มวิทยาลัยเดวิด เกมส์ (David Game College Group) ประกอบด้วยสถาบันทั้งในสหราชอาณาจักรและต่างประเทศ โดยก่อตั้งในปี ค.ศ. 1974 โดยคุณเดวิด เกมส์ (Mr. David Game) ซึ่งเป็นประธานของกลุ่มสถาบัน ได้ให้ความสนใจ และเข้ามามีบทบาทเป็นทั้งผู้มีส่วนร่วมและที่ปรึกษาครับ

สำนักงานใหญ่ของกลุ่มวิทยาลัยตั้งอยู่ที่ เซ้าท์เคนซิงตัน ใจกลางมหานครลอนดอน (South Kensington, London) ครับ โดยคุณเดวิด เกมส์ ใช้สำนักงานแห่งนี้เป็นที่ทำงานหลัก สำหรับการควบคุม สั่งการและให้ความช่วยเหลือสถาบันในเครือ

กลุ่มสถาบันประกอบไปด้วยวิทยาลัยและโรงเรียนที่หลากหลาย และจัดการเรียนการสอนหลายหลักสูตรตั้งแต่ เตรียมเข้ามหาวิทยาลัยระดับปริญญาตรีของสหราชอาณาจักร (A Levels), บริหารธุรกิจ (business), เทคโนโลยีสารสนเทศ (IT), ประชาสัมพันธ์ (PR), สื่อสิ่งพิมพ์ (Publishing), ภาพยนตร์และการแสดง (film and acting)

ทั้งนี้โรงเรียนให้ความสำคัญกับนักเรียน นักศึกษาผู้มีพื้นฐานแตกต่างกันไปตั้งแต่นักเรียนในระดับระดับมัธยมศึกษาจนถึงคนทำงานผู้ต้องการพัฒนาตัวเอง โดยสถาบันเดวิด เกมส์ (David Game) มีโรงเรียนและวิทยาลัยนานาชาติอยู่ในหลายประเทศ รวมทั้งตอนนี้ในประเทศไทย นอกจากนี้สถาบันทางด้านการประชาสัมพันธ์ของกลุ่มวิทยาลัยเดวิด เกมส์ หรือ London School of Public Relations (www.pr-school-london.com) ยังได้จัดหลักสูตรอบรมสำหรับองค์กรหลายประเทศในภูมิภาคยุโรปอีกด้วย
สำหรับโรงเรียนการจัดการเดวิด เกมส์ ประเทศไทย (David Game Management School) นั้น มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างบรรยากาศการเรียนที่สนุกสนานควบคู่ไปกับความสำเร็จทางวิชาการครับ โดยมีการพัฒนาทักษะความรู้อย่างมืออาชีพ สถาบันมีความพยายามอย่างมากที่จะเรียนรู้ข้อเด่นและข้อด้อยของนักเรียน นักศึกษาผ่านห้องเรียนกลุ่มเล็กๆ รวมถึงความสนใจของแต่ละบุคคล เพื่อสนับสนุนให้นักเรียน นักศึกษามีความเป็นเลิศในด้านต่างๆ และในอนาคตทางสถาบันก็มีแผนการที่จะเปิดหลักสูตรเพื่อพร้อมรับกับการเปิดประชาคมอาเซียน และการเตรียมตัวนักเรียนไทยเพื่อเรียนต่อยังสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงทั่วโลกอีกด้วย
                                                               YouTube Preview Image
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ชาว Interscholarship หลายคนเริ่มสนใจอยากเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษและประกาศนียบัตรวิชาชีพของ David Game Management School กันบ้างแล้วใช่มั้ยครับ สามารถค้นหาหลักสูตรที่น้องน้องสนใจเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของ >> David Game Management School << หรือ สามารถโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมกับทางพี่พี่จากทางโรงเรียนที่คอยให้คำแนะนำน้องน้องอย่างเป็นกันเองได้ที่เบอร์ 02 259 8600 ครับ

บทความโดย : ธีรติร์ บรรเทิง (ต้นซุง eduzones) บรรณาธิการต่างประเทศ www.eduzones.com
ขอบคุณ : พี่สมเกียรติ เทียนทอง บรรณาธิการบริหาร www.interscholarship.com


About Auther : ต้นซุง Eduzones  (609 Posts)

International Education Columnist, Webmaster, Correspondent


Share this Story

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

Translation

Englishภาษาไทย

คำค้น