ทุนป.ตรี – โท ที่นิวซีแลนด์

มกราคม 18, 2010 by: ไม่ให้ใส่ความเห็น
Visit 2,539 views

1โอกาสดีสำหรับ ผู้ต้องการได้รับทุน เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการไปเรียนต่อที่แดนกีวี นิวซีแลนด์ เพียงเข้าร่วมสัมนา และสมัครชิงทุน ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นถึง 15 ทุน ไปเรียนที่ International Pacific College

Knowledge Plus ขอเชิญนักเรียน ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา เพื่อสมัครชิงทุนการศึกษาต่อประจำปี 2551 ในระดับ Bachelor Degree และ Master Degree ที่วิทยาลัย International Pacific College (IPC) โดยมีจำนวนทุนทั้งหมด 15 ทุน เป็นทุนค่าเล่าเรียนบางส่วน หรือ Partial Scholarships (ไม่รวมค่าใช้จ่ายในส่วนอื่นๆ เช่น ค่าที่พัก ค่าประกันสุขภาพ ค่าตั๋วเครื่องบิน)

งานนี้ ผู้สมัครขอรับทุนไม่จำเป็นต้องมีผลสอบ IELTS หรือ TOEFL มาก่อน โดยงานจะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 ระหว่าง 14.00 – 16.00 น. ที่ Knowledge Plus ซึ่งอยู่ที่ ถนนสีลม 17(กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า เข้าร่วมงานฟรี!)

IPC เป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาเอกชนแห่งแรกที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลนิวซีแลนด์ (New Zealand Qualifications Authority) ภายใต้แนวคิดทางการศึกษาด้าน International Studies ใช้หลักสูตร Multidisciplinary Programmes ที่มีการผสมผสานหลักวิชาของ ธุรกิจระหว่างประเทศ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ สิ่งแวดล้อม และภาษาศาสตร์ เข้าด้วยกัน IPC ตั้งอยู่บนเกาะเหนือของประเทศนิวซีแลนด์ อยู่ห่างจากเมืองหลวง Wellington ประมาณ 2 ชั่วโมงโดยรถยนต์

จุดเด่นของการศึกษาต่อที่ IPC:

1.     หลักสูตรของวิทยาลัยได้รับการับรองจากหน่วยงานควบคุมหลักสูตร (NZQA) ซึ่งเป็นที


About Auther : bowing  (420 Posts)


Share this Story

Comments are closed.

Translation

Englishภาษาไทย

คำค้น