เชิญร่วมงานศึกษาต่ออังกฤษมีทุนกว่า 1,000 ทุน

มกราคม 14, 2013 by: 0
Visit 2,077 views

วันที่ 19-20 มกราคมนี้ บริติช เคานซิล จะจัดนิทรรศการศึกษาต่อสหราชอาณาจักรประจำปี 2556 ณ โรงแรงเซนทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือเป็นงานเดียวที่เน้นการศึกษาต่อในสหราชอาณาจักรโดยเฉพาะ โดยในปีนี้จะมีสถาบันเข้าร่วมงานถึงกว่า 90 สถาบันทั่วสหราชอาณาจักรในทุก ๆ ระดับชั้นทั้งระดับโรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัยและสถาบันสอนภาษา พิเศษ เปิดตัวข้อมูลทุนการศึกษากว่า 1,000 ทุน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นของนักเรียนไทยที่ต้องการเรียนต่อในสหราชอาณาจักรซึ่งเป็นประเทศชั้นนำด้านการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยในปีที่แล้วมีผู้เข้าชมงานจำนวนมากว่าหนึ่งหมื่นคน

คุณอุไรวรรณ สะโมลี หัวหน้าพัฒนาธุรกิจ ฝ่ายการศึกษา บริติช เคานซิล กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงตลาดไทยที่ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มพ่อแม่ผู้ปกครอง นักเรียนนักศึกษาและสถาบันการศึกษาของอังกฤษที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของเด็กไทย และต้องการเปิดรับนักเรียนไทยเพิ่มมากขึ้น และถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้เข้าชมงานที่จะได้พุดคุยโดยตรงกับสถาบันที่สนใจ ได้หาข้อมูลทุนการศึกษา และร่วมสัมมนาเตรียมตัวเพื่อเรียนต่อกับศิษย์เก่าผู้มีประสบการณ์ นอกจากนี้เรายังมีเวิร์คช็อปการเตรียมตัวสอบ IELTS ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เข้าฟังฟรี

บริติช เคานซิล จัดงานนิทรรศการศึกษาต่อเช่นนี้เป็นเวลามากกว่า 10 ปี และถือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำ และเตรียมความพร้อมในการเรียนต่อ ณ สหราชอาณาจักรอย่างแท้จริง และมั่นใจว่าในปีหน้าและปีต่อๆไป จะได้รับความสนใจจากสถาบันการศึกษาที่เข้าร่วม รวมทั้งนักศึกษา และผู้ปกครองจำนวนมาก


About Auther : กูรู สมเกียรติ เทียนทอง  (855 Posts)


Share this Story

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

Translation

Englishภาษาไทย

คำค้น